SDG Move ร่วมงาน FUTURE TRENDS AHEAD PRESS & PURPOSES แชร์เทรนด์ความยั่งยืน ปี 2024

13 ธันวาคม 2566 – ดร.ณัฐวิคม พันธุวงศ์ภักดี รองผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG Move) เข้าร่วมงานแถลงข่าว ‘Press Conference Future Trends Ahead & Awards 2024’ ณ True Digital Park ซึ่งจัดโดยสื่อออนไลน์ด้านข้อมูลข่าวสาร Future Trends เป็นการเปิดตัวงานและเปิดตัวหนังสือ ‘Future Trends Ahead 2024’ หนังสือที่นำเสนอกลยุทธ์ด้านธุรกิจและอัปเดตเทรนด์ใหม่สำหรับอนาคต มีประเด็นครอบคลุมทั้งด้านเศรษฐศาสตร์ การเมือง เทคโนโลยีและ AI การเงินและการลงทุน ความยั่งยืน เทรนด์ผู้บริโภค การตลาด เทรนด์อาชีพในอนาคต ความเป็นผู้นำ สุขภาพ รวมทั้ง เมืองและวิถีชีวิต โดยทีม SDG Move ร่วมเป็นผู้เขียนในประเด็น “ความยั่งยืน”

ในงานเดียวกันนี้ ดร.ณัฐวิคม ยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในสปีกเกอร์ที่อัปเดตเทรนด์อนาคต ในหัวข้อ “เทรนด์ความยั่งยืน 2024: คน สังคม สิ่งแวดล้อม ทำให้ธุรกิจยุคใหม่ไปต่อได้อย่างไร” โดยมีใจความสำคัญในการเน้นย้ำถึงความเข้าใจที่ภาคธุรกิจมีต่อความยั่งยืน

“เราเข้าใจคำว่า ‘ความยั่งยืน’ มากน้อยเพียงใด หลายคนพอพูดถึงเรื่องความยั่งยืนมักจะนึกถึงแต่เรื่องสิ่งแวดล้อม แต่ความจริงยังมีมิติทางด้านสังคมและเศรษฐกิจด้วย ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราจะต้องผลักดันเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

สรุป Session Keynote หัวข้อ “เทรนด์ความยั่งยืน 2024: คน สังคม สิ่งแวดล้อม ทำให้ธุรกิจยุคใหม่ไปต่อได้อย่างไร” ได้ที่: https://shorturl.at/pxyPX

Last Updated on ธันวาคม 15, 2023

Author

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นและรายละเอียดของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับและใช้เพื่อการพัฒนาการสื่อสารองค์ความรู้ของ SDG Move เท่านั้น
* หมายถึง ข้อมูลที่จำเป็น