Director’s Note | เบิกโรง

สวัสดีครับทุกคน

ผม ชล บุนนาค ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG Move) ยินดีที่ได้พบทุกท่านในคอลัมน์ Director’s note ครับ

คอลัมน์ Director’s note ริเริ่มขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการบันทึกและสื่อสารความเป็นไป รวมถึงที่มาที่ไปของ SDG Move ให้ผู้อ่านทุกคนได้รู้จักเรามากขึ้น รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ทำงานกับใครอยู่บ้าง ในบางโอกาสอาจเป็นการบันทึกผลกระทบจากการทำงานที่เกิดขึ้นของเราด้วย 

ในขณะเดียวกันเพื่อใช้เป็นช่องทางไม่เป็นทางการในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ในการขับเคลื่อนศูนย์วิจัยและการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของเราด้วย ซึ่งต้องออกตัวเลยว่า เป็นการลองผิดลองถูก และหวังว่าทุกคนจะมาเรียนรู้ไปด้วยกันครับ

ตามแผนที่ตกลงกับทีมงานไว้คือ เราจะมี Director’s Note สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในวันจันทร์ สะสมไปเรื่อยๆ เป็นเหมือนการบันทึกเส้นทางการเดินทางของ SDG Move ไปในตัว 

หากท่านสนใจก็ขอเชิญชวนติดตามคอลัมน์ Director’s Note นี้กันครับ เนื้อหาจริง ๆ จะเริ่มสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นช่วงต้นเดือนพอดี

ระหว่างนี้ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพและผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปโดยสวัสดิภาพครับ

ชล บุนนาค

26 เมษายน 2564

Last Updated on พฤศจิกายน 8, 2021

Author

  • Chol Bunnag

    ผู้อำนวยการศูนย์ และนักเศรษฐศาสตร์ ที่หันมาสนใจเรื่องการพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านมุมของกลไกการบริหารจัดการ (Governance) และนโยบายสาธารณะ (Public Policy)

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นและรายละเอียดของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับและใช้เพื่อการพัฒนาการสื่อสารองค์ความรู้ของ SDG Move เท่านั้น
* หมายถึง ข้อมูลที่จำเป็น